Về DORI Lý Sơn
Chính sách đổi trả hàng - Dori
Chính sách Đổi trả sản phẩm của Dori quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm do Dori trực tiếp bán. Đối với trường hợp khách hàng mua qua đại lý, cửa hàng khác vui lòng liên hệ với nơi mua để được hỗ trợ.
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất,…) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, vỡ,…).
- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
II. Điều kiện đổi trả
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Dori như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, thay đổi sản phẩm khác.
- Khách hàng phải gửi cho Dori thông tin về đơn hàng và sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
2. Thời gian đổi trả
- Trường hợp Dori tự giao: trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng.
- Trường hợp giao qua đơn vị vận chuyển: khách hàng cần báo ngay cho Dori khi vừa nhận hàng xong.
3. Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Dori khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm mới tương đương.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả khác, phí đổi trả sẽ được áp dụng theo điều kiện thực tế.
III. Quy định hoàn tiền
1. Nguyên tắc hoàn tiền
- Chỉ áp dụng hoàn tiền trong các trường hợp được Dori xét duyệt và chấp nhận.
- Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
- Hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode: trong các trường hợp đặc biệt được Dori chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng Giftcode, Dori sẽ không hoàn lại khoản giá trị Giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.
2. Phương thức hoàn tiền
- Hoàn tiền thông qua hệ thống Banknet.
- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
3. Thời gian xử lý
- Dori sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
- Nếu yêu cầu trả hàng hoàn tiền của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Dori sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian từ 1-2 ngày làm việc.
IV. Phương thức đổi trả
1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Chi nhánh, văn phòng của Dori
Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của Dori tại địa chỉ sau, trước khi đến vui lòng liên hệ trước:
- Tại TP Hồ Chí Minh: 466/19 Lê Quang Định, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM
- Tại Lý Sơn: Kho xưởng Dori - Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
- Tại TP. Quảng Ngãi - Showroom Dori Cẩm Thành Sảnh lễ tân - Khách sạn Cẩm Thành 01 Phạm Văn Đồng - TP. Quảng Ngãi
2. Mang hàng hóa cần đổi trả đến cửa hàng Dori gần nhất hoặc cửa hàng mà khách hàng đã mua
3. Liên hệ trước với Dori, sau khi được chấp nhận thì gởi CPN về địa chỉ nhận hàng của Dori.
PHỤ LỤC: DANH MỤC HÀNG HÓA HẠN CHẾ ĐỔI TRẢ
(Vui lòng liên hệ Dori)