Hướng dẫn mua hàng Dori
Câu hỏi thường gặp - Dori
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG DORI
1. Các sản phẩm trên web: dori.com.vn có phải hàng đúng xuất xứ Lý Sơn không?
Trả lời: Các sản phẩm tại dori.com.vn được trồng trọt, thu mua trực tiếp từ nông dân liên kết và chế biến không thông qua bất kỳ trung gian nào khác. Điều này đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và giá thành của mỗi sản phẩm luôn được đảm bảo khi đến với khách hàng.
2. Tôi ở xa có thể mua được sản phẩm của Dori như thế nào?
Trả lời: Quý khách hàng sinh sống tại mọi địa phương trên cả nước đều có thể đặt mua hàng tại dori qua các hình thức sau:
- Cách 1: Đặt hàng tại website https://dori.com.vn
- Cách 2: Đặt hàng qua hotline 02556.555.959 hoặc 0986.892.746
- Cách 3: Đặt hàng qua fanpage https://www.facebook.com/dorilyson/
- Cách 4: Đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử Dori đang bán:
- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dori-ly-son
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/toi-den-dori-ly-son/
- Shopee: https://shopee.vn/ppphamls
- Sendo: https://www.sendo.vn/shop/dac-san-ly-son-dori
3. Khi nhận sản phẩm, tôi thấy hộp đựng bên ngoài bị méo mó và rách một chút. Liệu như vậy sản phẩm có an toàn không?
Trả lời: Trước khi chuyển hàng cho khách, công ty luôn tiến hành lần lượt các bước: Dán tem, ghi hoá đơn và đóng gói cẩn thận. Khi nhận hàng, quý khách vui lòng xem kỹ lại sản phẩm bên trong. Nếu sản phẩm vẫn còn nguyên tem dán và đơn hàng, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng. Có thể do sơ suất trong quá trình vận chuyển nên hộp đựng bên ngoài sản phẩm không còn nguyên vẹn. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong.
4. Một số sản phẩm trên web dori.com.vn tôi thấy giá cao hơn so với các web khác?
Trả lời: Lý do của điều này là bởi:
- Các sản phẩm tại dori.com.vn đều trực tiếp trồng và thu mua từ nông dân Lý Sơn, chúng tôi đảm bảo hàng hóa đúng xuất xứ Lý Sơn. Một số sản phẩm chúng tôi cung cấp được trồng theo tiêu chuẩn VietGAP hoặc không dùng hóa chất (hướng hữu cơ)
- Sau đó, chúng tôi chọn lọc ra những củ hư hỏng và không đạt yêu cầu cho nên chất lượng hàng tới tay quý khách luôn được đảm bảo. Đồng thời, lượng hao hụt sau khi sơ chế nhiều nên ảnh hưởng một phần tới giá sản phẩm (một số nhà bán hàng khác không sơ chế và lọc hàng bị hỏng trước khi giao hàng).
- Hơn nữa, khi thu mua phẩm từ nhà nông, công ty luôn cam kết không ép giá nông dân.
- Những sản phẩm như tỏi đen, cao tỏi đen, rượu tỏi đen Lý Sơn,... thì tỏi đen được chúng tôi lên men chậm hoàn toàn tự nhiên từ 35-45 ngày theo công nghệ Nhật Bản. Quy trình lên men của chúng tôi được áp dụng theo kết quả của dự án khoa học công nghệ cấp tỉnh do Dori chủ trì thực hiện từ 2016-2018, được UBND Tỉnh nghiệm thu. Hàm lượng hoạt chất có lợi cho sức khỏe trong tỏi đen lên men rất cao.
5. Khi nhận sản phẩm, nếu không hài lòng về sản phẩm đó, tôi có được hoàn trả lại sản phẩm và đổi sang sản phẩm khác không?
- Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang mua sản phẩm khác, công ty sẵn sàng nhận lại sản phẩm đã bán ra. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều cho công ty, trong trường hợp sản phẩm không có lỗi.
- Trong trường hợp không mua sản phẩm nữa, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều cho công ty.Khi đã nhận lại sản phẩm, công ty sẽ lập tức hoàn trả đầy đủ tiền hàng cho quý khách. Điều kiện đổi trả:
- Kiểm tra hàng ngay khi nhận được và thông báo với chúng tôi nếu thấy bất kì vấn đề nào không hài lòng.
- Sản phẩm vẫn còn mới, chưa sử dụng, không có dấu hiệu bị thay đổi chất lượng, kết cấu hàng hóa bên trong.
- Tem không bị rách, hỏng.
- Trường hợp sản phẩm lỗi do chúng tôi, thì phí vận chuyển 2 chiều đổi trả do chúng tôi thanh toán.
6. Khi mua sản phẩm tại dori.com.vn, tôi thanh toán như thế nào? có xuất được hóa đơn VAT không?
Tùy thuộc điều kiện của mình, quý khách có thể lựa chọn một trong ba cách thanh toán dưới đây:
- Thanh toán cho người giao hàng khi nhận hàng (COD)
- Thanh toán qua ngân hàng hoặc ATM
- Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng Dori tại Lý Sơn, Quảng Ngãi và TP.HCM.
- Quý khách cần xuất hoá đơn thì báo chúng tôi lúc mua hàng. Đồng thời chịu thuế VAT 10% trên tổng giá trị hàng hóa.
7. Trước đây tôi đã mua sản phâm của công ty rồi, nếu bây giờ mua tiếp, tôi có được giảm giá không?
Khi mua bất kì sản phẩm nào của công ty, quý khách sẽ được tích một số điểm nhất định. Với số điểm này, quý khách sẽ được giảm giá trong những lần mua sau.
- Tích điểm:
- Tạo tài khoản mới: +2 điểm
- Mua hàng: +1điểm/ trên đơn hàng 200.000đ
- Quy đổi: 10 đểm / 100.000đ, chỉ dùng để mua hàng, không quy đổi thành tiền mặt.
- Ngoài ra, đối với các khách hàng thân thiết, dori.com.vn thường xuyên có các chương trình tặng mã giảm giá/ thẻ giảm giá để hỗ trợ quý khách trong việc sử dụng sản phẩm.
8. Cách thức vận chuyển và sau bao lâu tôi có thể nhận được sản phẩm mình đã đặt? Tôi muốn nhận hàng liền trong ngày thì sao?
- Hàng hóa được vận chuyển bởi các đơn vị vận chuyển như: GHTK, ViettelPost, GHN,...
- Đối với khách hàng nội tỉnh Quảng Ngãi và TP.HCM Trong vòng 24h - 48h, quý khách sẽ nhận được sản phẩm mình đã đặt