Về DORI Lý Sơn
Chính sách giao hàng, kiểm hàng - Dori
Ngày cập nhật: 20/02/2024, áp dụng đến khi có thông báo mới tại trang này.
Giao hàng tại Lý Sơn
- Áp dụng với đơn hàng từ 200.000 trở lên.
- Giao hàng miễn phí đến khách sạn, nhà nghỉ tại đảo lớn Lý Sơn.
- Giao hàng miễn phí ra cảng Lý Sơn.
Giao hàng trong giờ hành chính
- Buổi sáng: 7h30 - 11h30
- Buổi chiều: 13h00 - 17h00
Thời gian giao hàng: Trong ngày hoặc qua ngày hôm sau tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách và khả năng đáp ứng của chúng tôi tại thời điểm đặt hàng.
Giao hàng tại Nội thành TP.Quảng Ngãi
- Giao hàng có phí đến các địa chỉ nội thành TP.Quảng Ngãi: Phường Nguyễn Nghiêm, Trần Hưng Đạo, Chánh Lộ, Trần Phú, Nghĩa Lộ, Nghĩa Chánh, Quảng Phú, Lê Hồng Phong, Trương Quang Trọng;
- Áp dụng với đơn hàng có giá trị từ 500.000 trở lên
Giao hàng trong giờ hành chính hoặc quy định thời gian của đơn vị vận chuyển (trừ chiều chủ nhật và ngày lễ)
- Buổi sáng: 7h00 - 11h30
- Buổi chiều: 14h00 - 17h30
Thời gian giao hàng: Trong ngày hoặc qua ngày hôm sau tùy thuộc vào yêu cầu của quý khách và khả năng đáp ứng của chúng tôi tại thời điểm đặt hàng.
Giao hàng tại TP.HCM
- Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị từ 500.000 trở lên, áp dụng cho các sản phẩm có nguồn gốc Lý Sơn như: hành tỏi Lý Sơn, tỏi đen Lý Sơn,...
- Các sản phẩm khác áp dụng theo bảng giá sau
Phí giao hàng đối với gói giao hàng trong ngày Ahamove hoặc Grab, Dori quyết định gói giao
- Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 trở lên đối với các quận nội thành; 1.500.000 trở lên đối với các quận huyện ngoại thành; Áp dụng cho các sản phẩm có nguồn gốc Lý Sơn như: hành tỏi Lý Sơn, tỏi đen Lý Sơn,...
- Các sản phẩm khác áp dụng phí vận chuyển theo đơn vị vận chuyển.
Giao hàng tại các địa phương khác
- Giao hàng bởi các đơn vị vận chuyển
- Giao hàng miễn phí đối với đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 trở lên, áp dụng cho các sản phẩm có nguồn gốc tỏi Lý Sơn như: tỏi Lý Sơn, tỏi đen Lý Sơn,...
- Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng có giá trị từ 2.000.000 trở lên, áp dụng cho các sản phẩm có nguồn gốc Lý Sơn còn lại như: hành Lý Sơn, rong biển Lý Sơn,...
- Thời gian thông thường từ 2-4 ngày làm việc
- Chính sách khác áp dụng theo chính sách của các đơn vị vận chuyển
Chính sách kiểm hàng
1. Định nghĩa:
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Dori gửi với các sản phẩm trong đơn hàng Khách yêu cầu.
2. Qui định:
a) Thời điểm kiểm hàng:
Dori chấp nhận cho Khách hàng đồng kiểm với Nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng tại thời điểm giao nhận.
Sau khi nhận hàng, Khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc tới số hotline 0766 744 766 để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, Quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
b) Phạm vi kiểm tra hàng hóa:
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi Dori xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, quy cách, chất lượng,...
c) Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:
Khi Quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm Khách đặt trên đơn. Xin hãy liên lệ với số hotline 0766 744 766 hoặc email info@dori.com.vn để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp Dori đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của Khách, Quý khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trường hợp đơn hàng đã thanh toán, Quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không. Dori sẽ hoàn lại tiền cho Quý khách trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận.
Trường hợp Dori đóng đúng theo đơn hàng nhưng Khách hàng thay đổi nhu cầu, Quý khách có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này Khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
d) Các kênh tiếp nhận khiếu nại của Khách hàng:
Khách hàng có thể gọi điện đến số hotline 0766 744 766 hoặc email info@dori.com.vn để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.