Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được quyền kiểm tra mọi thông tin dịch vụ/ Sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.
Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây
Sản phẩm, dịch vụ nhận được có khối lượng hoặc cam kết thấp hơn quá 5% so với quảng cáo (Nếu làm sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
Thông tin sản phẩm, dịch vụ có chất lượng không đúng như thông tin niêm yết
Sản phẩm được giao đến không đúng như đơn hàng đã đặt (sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày
Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Mọi khiếu nại liên quan đến đổi trả liên hệ 0766 744 766 - Phạm Văn Công hoặc email info@dori.com.vn để được hỗ trợ.